Patin Việt

"Patin Việt - Nhà đại diện DUY NHẤT của các thương hiệu giày trượt Patin uy tín tại thị trường Việt Nam. /m/02p3w7d /m/0p_9h /m/06rrc /m/09kjlm" Website: https://patin.vn/ Phone: 0933288233 Email: info@patin.vn Andress: 1017 Bình Quới P.28 Q.Bình Thạnh, T

Cách chọn giày patin phù hợp

Nếu bạn muốn trở thành một vận động viên trượt patin giỏi, trước tiên bạn phải chọn một đôi giày cho phép bạn lướt trên mọi bề mặt. Người chơi vẫn không chắc chắn về việc mua giày trượt patin nào.
Thuật ngữ "giày trượt patin" được sử dụng để mô tả các thiết bị.
Khi so sánh với các loại giày thông thường, giày trượt patin có bề ngoài tương tự nhưng có con lăn và phần thân giày chắc chắn hơn. Người chơi có thể dễ dàng lướt trên đôi giày này vì chúng có bánh xe chạy êm.

Giày trượt patin thường bao gồm các thành phần sau: thân giày (bốt), khung giày (khung), bánh xe, ổ trục, khóa, phanh, v.v. Nhựa tổng hợp là vật liệu phổ biến nhất để làm đế giày. Để giúp ngăn ngừa chấn thương nghiêm trọng, thiết bị phải rất chắc chắn.

 

Bánh xe của giày linh hoạt và có thể di chuyển theo ý muốn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trở thành một người chơi có năng lực, bạn phải học các nguyên tắc cơ bản và có thể điều tiết và duy trì sự cân bằng của mình.

 

các loại giày trượt thường được sử dụng

 

Phân loại dựa trên số lượng bánh trong mỗi loại.

Để mô tả giày trượt patin bằng bao nhiêu hàng bánh, thường chỉ có hai lựa chọn điển hình: giày trượt dành cho trẻ em và giày trượt dành cho người lớn

 

- Giày trượt ở định dạng nội tuyến:

 

Khung phuộc cố định ba đến năm bánh xe liên tiếp ở giữa đế trên giày trượt patin một hàng, mang lại cho chúng vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại. Người chơi có thể dễ dàng kiểm soát chuyển động tốc độ cao của chiếc giày, đặc biệt là ở những góc đột ngột.

 

Do đó, giày trượt patin một hàng cực kỳ linh hoạt, cho phép thực hiện nhiều loại chuyển động, bao gồm giác hơi, phanh, bay và hơn thế nữa. Khi bạn muốn dừng lại, tất cả những gì bạn phải làm là nâng ngón chân lên một chút để thực hiện.

Giày trượt 4 người:

 

Để bắt đầu trượt patin, bạn sẽ cần một đôi giày patin 2 hàng. Có bốn bánh xe trên giày, hai bánh ở phía trước và hai bánh ở phía sau, được đặt vuông góc và song song.

 

Giày trượt hỗ trợ cho phép bạn thực hiện các động tác khó và dễ, chẳng hạn như nhảy tách thấp hoặc nhảy phanh ngón chân, trong trượt băng khiêu vũ hoặc tự do. Thay vì có hai hàng bánh ở phía sau, đôi giày có hai hàng bánh ở phía trước, có gắn phanh. Bạn có thể giành chiến thắng một lần nữa bằng cách nhấc gót chân lên, điều này khiến cục tẩy tạo ra ma sát với mặt đất.

 

Phân loại dựa trên mục đích sử dụng của sản phẩm.

Giày trượt patin có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, do đó chúng được phân loại theo mục đích sử dụng, chẳng hạn như:

 

Giày trượt được thiết kế để sử dụng trong nhà bao gồm bánh xe lớn hơn và ít độ bám hơn, giúp chúng dễ di chuyển hơn trên bề mặt sân trượt.

Để giảm nguy cơ chấn thương khi trượt trên đường hoặc các bề mặt gồ ghề khác, hãy chọn giày trượt ngoài trời có bánh xe mềm hơn.

Trong các cuộc thi trượt patin, giày trượt tốc độ được sử dụng bởi những vận động viên trượt băng muốn thi đấu môn thể thao này. Những vận động viên trượt băng nghệ thuật cũng đi loại giày này.

 

Khả năng chọn đôi giày trượt patin thích hợp

Sở thích của người dùng sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn giày trượt.

Lựa chọn giày trượt patin có thể rất phức tạp vì bạn phải tính đến nhiều yếu tố khác nhau. Khi nói đến giày trượt patin 2 hàng, trẻ em có thể ưu tiên lựa chọn này vì nó hỗ trợ duy trì sự cân bằng và không yêu cầu trình độ kỹ thuật cao.

 

Ngược lại, những người thành thạo trò chơi, chuyên nghiệp và muốn đi đường dài nên đi giày một hàng, loại giày này cho phép họ di chuyển nhanh và khéo léo trong những trường hợp căng thẳng như khúc cua.

 

Quyết định loại giày trượt bạn cần trước khi mua.

Chính xác thì tại sao bạn cần giày trượt patin ngay từ đầu? Giày trượt patin nhựa đúc nguyên khối là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày trượt cho mục đích giải trí. Vì trọng lượng nhẹ, kết cấu chắc chắn và giá cả hợp lý, nó làm cho việc di chuyển xung quanh trở nên dễ dàng.

 

Để tập luyện thể dục thể thao, bạn nên tìm một đôi giày trượt patin có phần thân làm bằng nhựa đúc ở phần cao cấp hoặc phần thân làm bằng carbon cao cấp. Chọn giày có bánh xe lớn sẽ cho phép bạn di chuyển với tốc độ nhanh hơn đồng thời mang lại cảm giác thoải mái hơn khi trượt. Đôi giày này thích hợp cho cả đi dạo phố và dạo phố.

Ngoài ra, nếu bạn là một người đam mê tốc độ và đã thành thạo nghệ thuật trượt patin, bạn nên đầu tư một đôi giày patin chuyên nghiệp. Có sự lựa chọn hợp lý cho từng hình thức luyện tập chuyên sâu.

https://patinvn.tumblr.com/post/673276265903570944/gi%C3%A0y-tr%C6%B0%E1%BB%A3t-patin-tr%C3%AAn-th%E1%BB%8B-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-l%C3%A0-bao-nhi%C3%AAu

Phần thân giày có thể được làm bằng nhựa đúc tổng hợp, sợi carbon, hoặc chất liệu dày và thoáng khí tạo khuôn cho bàn chân. Khi chọn giày, bạn cần xem xét các biến số như sau. Việc ngăn ngừa và giảm sốc được hỗ trợ bởi điều này khi tập thể dục, cũng như ngăn ngừa các cú sốc mạnh. Đường kính bánh xe càng nhỏ thì việc giữ thăng bằng cho xe càng dễ dàng hơn.

một chất liệu giày có tuổi thọ lâu dài

Độ bền và tính dễ di chuyển liên quan trực tiếp đến chất lượng của da giày hoặc cấu tạo tổng hợp. Do đó, bạn phải cân nhắc điều này khi mua giày trượt patin. Vật liệu được sử dụng trong mỗi thành phần phải được xếp hạng từ quan trọng nhất đến ít quan trọng nhất:

 

Trong khi di chuyển, bàn chân của bạn sẽ được đệm bởi phần thân bên trong bằng xốp mềm và được bảo vệ khỏi chấn thương bởi phần bên ngoài bằng nhựa dẻo dai (cao cấp hơn carbon).

Có kết cấu giày chắc chắn, bền lâu, được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau bao gồm hợp kim siêu bền và nhựa cứng cũng như hợp kim nhôm. Ngoài mặt đường và các ổ trục, không có gì khác được phép cản trở chuyển động của bánh xe.

Do độ cứng kém hơn và độ giòn cao hơn khi chịu ứng suất, bánh xe cao su PU vượt trội hơn bánh xe nhựa trong ứng dụng này. Tốt nhất nên sử dụng bánh xe làm bằng vật liệu bền trên nhựa đường và bánh xe có độ nảy tốt trên sàn gỗ.

 

Định cỡ giày dép

Chọn một đôi giày trượt chỉ lớn hơn một sợi tóc so với cỡ giày bình thường của bạn, nhưng không quá rộng hoặc quá chật khiến chúng hạn chế phạm vi chuyển động của bạn. Bạn nên chọn cỡ giày thấp hơn một nửa nếu định đi bốt vì giày sẽ bị giãn ra.

 

Cân nhắc chiều rộng của bàn chân cũng như chiều dài của bàn chân từ gót chân đến ngón chân lớn nhất (ngón chân cái) khi chọn cỡ giày. Xác định cỡ giày của bạn bằng cách xem xét chiều cao và cân nặng của bạn.

 

Thiết kế là tuyệt vời.

 

Bạn có thể nhận được nhiều loại giày trượt patin với các mẫu khác nhau trên thị trường hiện nay. Màu sắc và kiểu dáng có thể được lựa chọn theo nhiều cách khác nhau bởi những người khác nhau. Màu sắc tươi sáng, họa tiết hài hước, quyến rũ và kiểu dáng gây chú ý là những lựa chọn phổ biến của phụ nữ và thanh niên.

 

Mặt khác, để thể hiện sự nam tính và mạnh mẽ của mình, nam giới lại thích mặc những mẫu đơn giản với tông màu trầm. Phong cách giày trượt patin của một vận động viên trượt ván là sự mở rộng tính cá nhân của họ.

 

Tôi hy vọng hướng dẫn này sẽ giúp bạn tìm được đôi giày trượt patin tốt nhất cho nhu cầu và túi tiền của mình.

Website: https://patin.vn/
Phone: 0933288233
Email: info@patin.vn
Andress: 1017 Bình Quới P.28 Q.Bình Thạnh, TP.HCM